วันจันทร์ที่ 12 มกราคม พ.ศ. 2558

Pantip เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

โอกาสสุดท้าย กับส่วนลด พิเศษ ในการใช้บริการ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Centre) ภูเก็ต สำหรับวันพิเศษ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Centre) ภูเก็ต เป็นโรงแรมที่ได้มาตรฐานและเป็นที่นิยมของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกในการเข้าพักเมื่อมาท่องเที่ยว และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่ตัดสินใจจะใช้เวลาในช่วงพักผ่อนกับ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Centre) ภูเก็ต เราขอเสนอส่วนลดพิเศษ สำหรับคุณเท่านั้น กับการจองใช้บริการ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ (Friendship Beach Resort & Atmanjai Wellness Centre) ภูเก็ต ในราคาแสนพิเศษ ที่หาไม่ได้จากที่ไหน รีบจองด่วน เพราะโอกาสสำหรับเรามีจำกัดจำนวน แล้วคุณจะไม่พลาดกับโอกาสที่ใครๆก็ต้องอิจฉา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8.1 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 112 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 2469 บาท

รูปภาพของ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ตpantip เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต
ส่วนลด เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ตโปรโมชั่น เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเต เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา เชิญผ่อนคลายในห้องพักอันแสนสะดวกสบายที่มีพร้อมทั้ง อินเทอร์เน็ตไร้สาย อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) อ่างน้ำวน ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ ห้องฟิตเนส สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บริการนวด สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ เฟรนด์ชิป บีช รีสอร์ท แอนด์ อัตมันไจ เวลเนส เซ็นเต คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต