วันอังคารที่ 24 มีนาคม พ.ศ. 2558

Pantip กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ต

ห้ามพลาดข้อเสนอส่งท้าย เพื่อการพักผ่อนสุดล้ำ ณ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (Green Harbor Hotel & Service Apartment) ภูเก็ต ในราคาสุดถูก กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (Green Harbor Hotel & Service Apartment) ภูเก็ต เป็น โรงแรมหรู ที่มีระดับห้าดาว นักท่องเที่ยวนับพันคนเดินทางมาพักผ่อนที่ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (Green Harbor Hotel & Service Apartment) ภูเก็ต ในช่วงวันหยุด และเพื่อคนพิเศษเช่นคุณเราขอนำเสนอข้อเสนอส่งท้าย เพื่อการใช้เวลาในช่วงวันหยุด ณ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (Green Harbor Hotel & Service Apartment) ภูเก็ต ที่คุ้มค่า ข้อเสนอที่คุณไม่ควรพลาดสักครั้งหรือสักนาที กับส่วนลดค่าเข้าพัก กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ (Green Harbor Hotel & Service Apartment) ภูเก็ต เพื่อการพักผ่อนที่ไร้ขีดจำกัด กับชีวิตท่องเที่ยวสุดหรู ในราคาเบาๆ ที่มีจำกัดจำนวนเท่านั้น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.6 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 129 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 635 บาท

รูปภาพของ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ต

กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ตpantip กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ต
ส่วนลด กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ตโปรโมชั่น กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน ทางที่พักได้เตรียมสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง รูมเซอร์วิส 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส ไว้พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณ ห้องพักแต่ละห้องตกแต่งอย่างมีระดับพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน จะยิ่งทำให้การเข้าพักของคุณน่าพึงพอใจยิ่งขึ้น ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ กรีน ฮาร์เบอร์ โฮเต็ล & เซอร์วิส อพาร์ทเม้นท์ คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต