วันจันทร์ที่ 7 กันยายน พ.ศ. 2558

รีวิว บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

ใช้เวลาพิเศษ กับคนที่คุณรัก และบริการเหนือระดับ ณ บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (BYD Lofts Boutique Hotel & Serviced Apartment) ภูเก็ต ในราคาพิเศษ วันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณ อย่าลืมที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อนและสัมผัสกับชีวิตที่แสนสบาย ณ บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ (BYD Lofts Boutique Hotel & Serviced Apartment) ภูเก็ต โรงแรมที่ตอบโจทย์ความต้องการการท่องเที่ยวและอิสระได้อย่างสุดขีดจำกัด และในวันนี้เรามีข้อเสนอดีๆที่คุณไม่ควรพลาด ที่จะพาคนที่คุณรักไปพักผ่อน ณ โรงแรมหรู เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษ ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นช่วงนี้เท่านั้น โอกาสสุดท้ายกับส่วนลดราคา อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8.7 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 315 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 5996 บาท

รูปภาพของ บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ตpantip บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต
ส่วนลด บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ตโปรโมชั่น บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเม เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันในโรงแรมแห่งนี้จะมอบประสบการณ์การเข้าพักอันสะดวกสบายแก่แขกผู้มาเยือน สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เครื่องแฟกซ์ ร้านขายของที่ระลึก เครื่องถ่ายเอกสาร เครื่องพิมพ์ นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า ฟรีชา ผ้าขนหนู รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ฟรีกาแฟสำเร็จรูป ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ บีวายดี ลอฟท์ บูทิค โฮเต็ล แอนด์ เซอร์วิส อพาร์ตเม คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต