วันศุกร์ที่ 13 พฤศจิกายน พ.ศ. 2558

Pantip เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

โปรโมชั่นล่าสุด กับการใช้เวลาในช่วงวันหยุดสัมผัสประสบการณ์สุดหรูที่ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ (The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center) ภูเก็ต เราขอเสนอข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับคุณโดยเฉพาะ กับการใช้เวลาในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ เพื่อการพักผ่อนที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ณ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ (The LifeCo Phuket Well-Being Detox Center) ภูเก็ต โรงแรมสุดหรู ที่มีบริการยอดเยี่ยม เพื่อความประทับใจของแขกเข้าพัก ประทับใจตั้งแต่ย่างก้าวแรกเข้าสู่โรงแรม ในราคาพิเศษ ในช่วงเวลาจำกัดเท่านั้น อย่าปล่อยให้โอกาสดีๆที่แสนคุ้มหลุดมือไป เพราะโอกาสเข้าพักไม่ได้หาได้ง่ายๆ และเรายินดีต้อนรับลูกค้าทุกท่าน อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 0 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 0 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 10440 บาท

รูปภาพของ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ตpantip เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต
ส่วนลด เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ตโปรโมชั่น เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก เจ้าหน้าที่ที่ เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ ฟรีชา ตู้เสื้อผ้า ผ้าขนหนู ปูพรม รองเท้าแตะสำหรับในห้อง. หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ กระดานปาเป้า ทางไต่เขา ห้องโยคะ ชายหาดส่วนตัว ห้องฟิตเนส เดอะ ไลฟ์โค ภูเก็ต เวลบีอิ้ง ดีทอกซ์ เซ็นเตอร์ ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน