วันเสาร์ที่ 19 มีนาคม พ.ศ. 2559

รีวิว เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ต

"เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน (The Base Downtown Condominium Phuket by Lyn) ภูเก็ต" – เปิดประสบการณ์สุดคุ้ม ข้อเสนอพิเศษ ณ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน (The Base Downtown Condominium Phuket by Lyn) ภูเก็ต โอกาสสุดท้ายแล้ว วันสุดท้ายกับข้อเสนอดีๆ เพื่อการพักผ่อนที่แสนคุ้มและทรงคุณค่า กับโปรโมชั่นในการเข้าพัก ณ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน (The Base Downtown Condominium Phuket by Lyn) ภูเก็ต ในราคาที่คุณคาดไม่ถึง เปิดประสบการณ์รูปแบบการท่องเที่ยวในมุมที่ไม่เคยเห็น กับข้อเสนอสุดท้าย ที่จะทำให้การตัดสินใจท่องเที่ยวไม่ใช่เรื่องยากอีกต่อไป ด้วยข้อเสนอสุดพิเศษจากเรา กับส่วนลดสุดคุ้มของการเข้าพัก ณ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน (The Base Downtown Condominium Phuket by Lyn) ภูเก็ต ในราคาที่แสนถูก เพื่อให้คุณไม่ต้องกังวลใจกับค่าใช้จ่ายจากการท่องเที่ยว อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 2 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 0 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 0 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 1481 บาท

รูปภาพของ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ต

เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ตpantip เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ต
ส่วนลด เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ตโปรโมชั่น เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ในย่านท่องเที่ยวยอดนิยมอย่าง ภูเก็ตทาว์น เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน เป็นอีกหนึ่งโรงแรมที่รับรองว่าจะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นช่วงเวลาแสนสุขอันผ่อนคลาย โรงแรมแห่งนี้นำเสนอการบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกมาตรฐานดีเยี่ยมเพื่อตอบสนองความต้องการที่แตกต่างกันของนักเดินทางทุกประเภท เชิญใช้บริการ Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ ลิฟท์ ห้องสมุด ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ ระเบียง/ชานเรือน ม่านทึบแสง โทรทัศน์จอแอลซีดี/จอพลาสม่า มีบริการในห้องพัก โรงแรมนำเสนอโอกาสในการพักผ่อนสันทนาการที่หลากหลาย เดอะ เบส ดาวน์ทาวน์ คอนโดมิเนียม ภูเก็ต บาย ลิน ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน