วันอาทิตย์ที่ 3 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิว อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

โปรโมชั่นใหม่ล่าสุด กับข้อเสนอสุดพิเศษ สำหรับการเข้าพัก อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Allamanda Laguna Phuket Serviced Apartments) ภูเก็ต ด่วน ขอเสนอล่าสุดกับข้อเสนอสุดพิเศษให้คุณได้ใช้เวลากับการท่องเที่ยวเข้าพัก อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Allamanda Laguna Phuket Serviced Apartments) ภูเก็ต เลือกใช้บริการ อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Allamanda Laguna Phuket Serviced Apartments) ภูเก็ต กับเราในราคาที่สุดคุ้ม พลาดไม่ได้กับโปรโมชั่นล่าสุด ที่ลดราคาห้องพัก จำกัดจนวน ข้อเสนอสุดแสนพิเศษ สำหรับท่านที่ต้องการเข้าพัก อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ (Allamanda Laguna Phuket Serviced Apartments) ภูเก็ต ในช่วงวันหยุดนี้ กับการลดราคาถล่มทลาย โปรโมชั่นที่คุ้มแสนคุ้มที่นักท่องเที่ยวที่กำลังหาทางเลือกการท่องเที่ยวดีๆไม่ควรพลาด อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.4 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 344 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 1869 บาท

รูปภาพของ อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ตpantip อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต
ส่วนลด อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ตโปรโมชั่น อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว โรงแรมแห่งนี้เพียบพร้อมด้วยทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับการเข้าพักที่สะดวกสบาย ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ มินิบาร์ ไว้บริการ อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สนามกอล์ฟ (ในระยะ 3 กม.) สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สระว่ายน้ำ (สำหรับเด็ก) สวน ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก เที่ยวชมสถานที่น่าสนใจใน ภูเก็ต เริ่มต้นที่ อัลลามันดา ลากูนา ภูเก็ต เซอร์วิซ อพาร์ตเมนต์