วันจันทร์ที่ 11 พฤษภาคม พ.ศ. 2558

รีวิว Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ต

ลดสุดขีด โปรโมชั่นสุดคุ้ม กับการจอง (Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa) ภูเก็ต ในราคาประหยัด วันนี้เราขอนำเสนอ ลดสุดขีด โปรโมชั่นสุดคุ้ม กับการจอง (Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa) ภูเก็ต ในราคาประหยัด ให้กับคุณ ถ้าหากคุณเป็นหนึ่งในผู้ที่กำลังสนใจที่จะเข้าพัก ณ (Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa) ภูเก็ต โรงแรมที่เหนือระดับและเป็นที่ยอดนิยม ในหมู่นักท่องเที่ยวทั่งไทยและต่างประเทศ ในช่วงเวลาดีๆเช่นนี้ เรามีโปรโมชั่น ลดสุดขีด โปรโมชั่นสุดคุ้ม กับการใช้บริการ (Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa) ภูเก็ต เพื่อเติมเต็มวันหยุดของคุณในราคาที่แสนคุ้ม ลดกว่าครึ่ง อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 9 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 4 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 2998 บาท

รูปภาพของ Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ต

Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ตpantip Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ต
ส่วนลด Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ตโปรโมชั่น Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ Letsphuket At Absolute Twin Sands Resort & Spa ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ด้วยที่ตั้งในทำเลทองของ ภูเก็ต Letsphuket แอด Absolute Twin Sands Resort & Spa นำเสนอทุกความน่าสนใจของเมืองส่งตรงถึงหน้าประตูคุณ ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ สิ่งอำนวยความสะดวกที่จำเป็น เช่น ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เครื่องถ่ายเอกสาร เช็คอิน/เช็คเอาต์ส่วนตัว นั้นพร้อมใช้บริการได้ทุกเวลา ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า ฟรีชา ห้องแต่งตัว ผ้าขนหนู ราวตากผ้า. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา บริการนวด Letsphuket แอด Absolute Twin Sands Resort & Spa ผสมผสานการต้อนรับอันอบอุ่นเข้ากับบรรยากาศเป็นมิตรเพื่อให้การเข้าพักของคุณใน ภูเก็ต นั้นยากจะลืมเลือน