วันศุกร์ที่ 24 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Pantip เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ต

ใช้วันพักผ่อน ณ เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป (The Blue Pearl Kata Hotel by The Beach Group) ภูเก็ต เพื่อความทรงจำดีๆของ คุณ ในราคาสุดคุ่มกับข้อเสนอถูกใจ หากคุณเป็นหนึ่งคนที่รักในการท่องเที่ยว ที่พร้อมจะเดินทางเปิดประสบการณ์ใหม่ๆในสถานที่แตกต่าง และกำลังมองหาโรงแรมที่ตอบโจทย์ในการพักผ่อนที่ไม่เหมือนใคร คุณไม่ควรพลาดที่จะมาพักผ่อน ที่ เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป (The Blue Pearl Kata Hotel by The Beach Group) ภูเก็ต เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป (The Blue Pearl Kata Hotel by The Beach Group) ภูเก็ต เป็นโรงแรมที่มีรูปแบบที่แตกต่าง โดดเด่น ทว่าสะดวกสบายและน่าประทับใจ และหากคุณเป็นคนหนึ่งที่กำลังสนใจกับเข้าพักที่ เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป (The Blue Pearl Kata Hotel by The Beach Group) ภูเก็ต ทางเรามีโปรโมชั่นดีๆที่พลาดไม่ได้ มาให้คุณ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 3 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8.2 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 168 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 1058 บาท

รูปภาพของ เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ต

เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ตpantip เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ต
ส่วนลด เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ตโปรโมชั่น เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ เดอะ บลู เพิร์ล กะตะ โฮเต็ล บาย เดอะ บีช กรุ๊ป ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

โรงแรมเดอะ บลู เพิร์ล กะตะ เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ด้วยบริการและสิ่งอำนวยความสะดวกอันหลากหลาย โรงแรมแห่งนี้พร้อมมอบทุกสิ่งที่คุณต้องการสำหรับนอนหลับพักผ่อนอย่างสบายใจ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง เช็คอิน/เช็คเอาต์ด่วน ห้องเก็บกระเป๋า Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ห้องพักบางห้องมีสิ่งอำนวยความสะดวก เช่น ตู้เสื้อผ้า ผ้าขนหนู ราวตากผ้า รองเท้าแตะสำหรับในห้อง โซฟา ไว้บริการ หยุดพักจากวันอันยาวนานแล้วมาผ่อนคลายไปกับ สระว่ายน้ำกลางแจ้ง ไม่ว่าจะเดินทางมายัง ภูเก็ต ด้วยจุดมุ่งหมายใด โรงแรมเดอะ บลู เพิร์ล กะตะ จะช่วยให้คุณรู้สึกผ่อนคลายเหมือนอยู่บ้านได้ทันทีที่ก้าวเข้ามา