วันเสาร์ที่ 4 กรกฎาคม พ.ศ. 2558

Pantip รีวิว ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ต

ใช้ชีวิตการพักผ่อนแสนพิเศษ ณ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน (Two Villas Holiday: Oriental Style Layan Beach) ภูเก็ต กับการจองโรงแรมราคาสุดคุ้ม วันหยุดนี้ หากท่านเป็นคนหนึ่งที่ต้องการใช้เวลาพักผ่อนอย่างมีความสุข ท่ามกลางบรรยากาศดีๆ เราขอแนะนำให้ท่านเข้าพัก ณ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน (Two Villas Holiday: Oriental Style Layan Beach) ภูเก็ต ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน (Two Villas Holiday: Oriental Style Layan Beach) ภูเก็ต เป็นโรงแรมมาตรฐานระดับห้าดาว ที่มีบริการยอดเยี่ยม และเสียงตอบรับแห่งความพึงพอใจจากผู้ที่เข้าพัก แต่ถ้าได้เข้าพักในราคาที่ประทับใจ คงจะทำให้รู้สึกถึงความวิเศษของวันหยุดสุดหรรษาได้ไม่น้อยเลย ดังนั้นเราจึงเสนอโปรโมชั่นดีๆเพื่อให้ท่านโดยเฉพาะ อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 165 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 7830 บาท

รูปภาพของ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ต

ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ตpantip ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ต
ส่วนลด ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ตโปรโมชั่น ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน เป็นตัวเลือกที่พักยอดนิยมในหมู่นักเดินทางที่มาเยือน ภูเก็ต ไม่ว่าเพื่อเที่ยวชมหรือแวะพักชั่วคราว ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ เจ้าหน้าที่ที่ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน ยินดีต้อนรับและพร้อมให้บริการคุณด้วยความเต็มใจ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ระเบียง/ชานเรือน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด สวน บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดลายัน