วันจันทร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ต

ข้อเสนอสุดคุ้มส่งท้ายปีที่คุณพลาดไม่ได้ เพื่อการพักผ่อนสุดประหยัด ณ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน (Two Villas Holiday: Oriental Style Nai Harn Beach) ภูเก็ต ส่งท้ายปีด้วยการท่องเที่ยวคงเป็นความคิดที่นำมาซึ่งพลังและความสุขไม่น้อย และในวันนี้เราก็จะมานำเสนอ ข้อเสนอสุดคุ้มส่งท้ายปีที่คุณพลาดไม่ได้ กับการเลือกใช้บริการ ณ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน (Two Villas Holiday: Oriental Style Nai Harn Beach) ภูเก็ต ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน (Two Villas Holiday: Oriental Style Nai Harn Beach) ภูเก็ต คือโรงแรมหรูระดับห้าดาวที่มีชื่อเสียงที่สุด ที่นักท่องเที่ยวต่างพากันชื่นชอบและประทับใจ เพื่อเฉลิมฉลองการพักผ่อนในสิ้นปี เรามีข้อเสนอส่งท้ายปีสำหรับคนพิเศษเช่นคุณ เพื่อการใช้เวลาในช่วงวันหยุด ณ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน (Two Villas Holiday: Oriental Style Nai Harn Beach) ภูเก็ต อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 8.2 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 168 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 7019 บาท

รูปภาพของ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ต

ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ตpantip ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ต
ส่วนลด ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ตโปรโมชั่น ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน คุณสามารถพบบริการต่างๆ เช่น ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน บริการพี่เลี้ยงเด็ก ห้องสำหรับครอบครัว ได้ที่โรงแรม ห้องพักที่นี่ได้รับการออกแบบเพื่อมอบความสะดวกสบายสูงสุดแก่ผู้เข้าพัก ด้วยการตกแต่งอันอบอุ่นเหมือนบ้านและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ อินเทอร์เน็ตไร้สาย สระว่ายน้ำส่วนตัว เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ ระเบียง/ชานเรือน. เซิญบันเทิงเริงใจไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สวน กีฬาทางน้ำ ทู วิลล่าส์ ฮอลิเดย์: โอเรียนทัล สไตล์ หาดในหาน เป็นตัวเลือกที่วิเศษทั้งสำหรับเที่ยวชม ภูเก็ต และผ่อนคลายเติมความสดชื่น