วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Pantip รีวิว โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ต

อย่าลืม โปรโมชั่นสุดคุ้ม ข้อเสนอสุดพิเศษ ณ โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส (Zodiac Seaview At Patong Apartment Service) ภูเก็ต วันหยุดเสาร์อาทิตย์นี้ จะหลายเป็นวันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณได้ไม่ยากเมื่อตัดสินใจ เลือกใช้บริการ โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส (Zodiac Seaview At Patong Apartment Service) ภูเก็ต โรงแรม ที่จะตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักอย่างดีเยี่ยม ทั้งบริการและความงดงามของสถาปัตยกรรม และถ้าคุณเป็นหนึ่งคนที่ต้องการเข้าพัก ณ โรงแรมสุดหรูแห่งนี้ เราขอเสนอ ข้อเสนอการเข้าพัก โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส (Zodiac Seaview At Patong Apartment Service) ภูเก็ต ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่นสุดคุ้ม ที่ไม่ควรจะลืม ในการจองเข้าพักกับโรงแรม อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 2 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 6.5 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 2 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 2681 บาท

รูปภาพของ โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ต

โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ตpantip โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ต
ส่วนลด โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ตโปรโมชั่น โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เชิญเข้าพักที่ โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส เพื่อสำรวจความน่าตื่นตาตื่นใจของ ภูเก็ต ที่พักนำเสนอสิ่งอำนวยความสะดวกมากมายที่จะทำให้การเข้าพักของคุณเป็นประสบการณ์ที่น่าอภิรมย์ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ บริการรถรับ-ส่งถึงสนามบิน บริการซักรีด เป็นเพียงส่วนหนึ่งของสิ่งอำนวยความสะดวกทั้งหมดที่มีให้บริการ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) ห้องปลอดบุหรี่ เครื่องปรับอากาศ โต๊ะเขียนหนังสือ มินิบาร์. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น สระว่ายน้ำกลางแจ้ง บริการนวด พนักงานน่ารักเป็นกันเอง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน และที่ตั้งใกล้สถานที่น่าสนใจมากมายใน ภูเก็ต คือสามเหตุผลว่าทำไมคุณจึงควรพักที่ โซดิแอค ซีวิว แอท ป่าตอง อพาร์ตเมนท์ เซอร์วิส