วันจันทร์ที่ 23 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

รีวิว Pantip เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

ใช้วันพิเศษ กับเวลาพิเศษ และคนพิเศษ ณ เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Centara Grand West Sands Resort & Villas) ภูเก็ต แสนพิเศษ กับข้อเสนอสุดพิเศษ วันหยุดสุดแสนพิเศษของคุณ เลือกใช้บริการ เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Centara Grand West Sands Resort & Villas) ภูเก็ต โรงแรมที่แสนพิเศษ ที่ตอบสนองทุกความต้องการของผู้เข้าพักอย่างมีประสิทธิภาพ โรงแรมหรู ที่เปิดประสบการณ์การพักผ่อน ให้เพลิดเพลินไปกับช่วงเวลาที่แสนพิเศษของคุณ กับคนที่คุณรัก ในช่วงความทรงจำอันน่าประทับใจ ที่ เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Centara Grand West Sands Resort & Villas) ภูเก็ต โรงแรมที่มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่เหมือนใคร สนใจรับข้อเสนอการเข้าพักโรงแรม เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา (Centara Grand West Sands Resort & Villas) ภูเก็ต ติดต่อเรา ในราคาแสนพิเศษ กับช่วงโปรโมชั่น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 5 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.5 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 2348 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 3668 บาท

รูปภาพของ เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ตpantip เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต
ส่วนลด เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ตโปรโมชั่น เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา ที่พักระดับ 5 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต โรงแรมแห่งนี้มีบริการสิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลาย พร้อมให้คุณได้สัมผัสช่วงเวลาแสนวิเศษตลอดการเข้าพัก ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง ระบบความปลอดภัย 24 ชั่วโมง ร้านอำนวยความสะดวก แม่บ้านทำความสะอาดรายวัน เครื่องแฟกซ์ เป็นส่วนหนึ่งของบริการมากมายที่ผู้เข้าพักสามารถเข้าใช้ได้ ด้วยแนวคิดการออกแบบที่เน้นความสบายอย่างสูงสุด ห้องพักหลายๆ ห้องของที่นี่มีบริการ โทรทัศน์จอแบน อินเทอร์เน็ตไร้สาย (ไม่เสียค่าใช้จ่าย) อ่างน้ำวน เครื่องปรับอากาศ บริการโทรปลุก เพื่อรับประกันค่ำคืนอันผ่อนคลาย อย่าลืมเพลิดเพลินไปกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อการนันทนาการของโรงแรม ซึ่งมีทั้ง สวนน้ำ แคนู เช่าอุปกรณ์กีฬาทางน้ำ สวนสนุก กระดานปาเป้า ก่อนกลับไปพักผ่อนอย่างเต็มที่ในห้องพัก บรรยากาศอันอบอุ่นเชื้อเชิญและการบริการดีเยี่ยมคือสิ่งที่คุณจะได้สัมผัสระหว่างเข้าพักที่ เซ็นทารา แกรนด์ เวสท์แซนด์ รีสอร์ท แอนด์ วิลลา