วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

Pantip โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ลดสุดขีด ข้อเสนอสุดพิเศษ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Best Western Premier Bangtao Beach Resort & Spa) ภูเก็ต เพื่อคุณ คนพิเศษสำหรับเรา ถ้าหากท่านเป็นหนึ่งในผู้ที่สนใจที่จะเข้าพัก ณ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Best Western Premier Bangtao Beach Resort & Spa) ภูเก็ต โรงแรมที่เราเต็มใจนำเสนอ เพราะความหรูหราและบริการเหนือระดับ กับประสบการณ์ที่เต็มขีดจำกัด กับชีวิตที่เต็มไปด้วยสีสัน และพิเศษ ในช่วงเวลาดีๆเช่นนี้ เรามีโปรโมชั่น ลดสุดขีด กับการใช้บริการ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Best Western Premier Bangtao Beach Resort & Spa) ภูเก็ต เพื่อเติมเต็มวันพักผ่อนของคุณให้มีความสุข ด่วน เพราะข้อเสนอการท่องเที่ยวดีๆเช่นนี้ สำหรับการพัก ณ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา (Best Western Premier Bangtao Beach Resort & Spa) ภูเก็ต มีจำนวนจำกัดเท่านั้น อ่านและดูรูปภาพเพิ่มเติม...

รายละเอียดของโรงแรมและที่พัก

  • ที่พักระดับ: 4 ดาว
  • คะแนนเฉลี่ย: 7.9 คะแนน จากผุ้เข้าพัก 257 คน
  • ที่พักใน: ภูเก็ต
  • ประเทศ: ประเทศไทย

ราคาเริ่มต้นที่ : 3562 บาท

รูปภาพของ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ตpantip โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต
ส่วนลด โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ตโปรโมชั่น โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ที่อยุ่และแผนที่ของ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท แอนด์ สปา ภูเก็ต

ดูแผนที่ขนาดใหญ่

โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท ที่พักระดับ 4 ดาวแห่งนี้ พร้อมมอบความสะดวกสบายให้คุณไม่ว่าจะเดินทางมาท่องเที่ยวหรือติดต่อธุรกิจใน ภูเก็ต ไม่ว่าจะเดินทางเพื่อติดต่อธุรกิจหรือท่องเที่ยววันหยุดก็สามารถเพลิดเพลินไปกับการบริการและสิ่งอำนวยสะดวกของโรงแรมแห่งนี้ได้เช่นกัน เชิญใช้บริการ ฟรี Wi-Fi ทุกห้อง แผนกต้อนรับ 24 ชั่วโมง Wi-Fi ในพื้นที่สาธารณะ ที่จอดรถ รูมเซอร์วิส ที่โรงแรมได้จัดเตรียมไว้สำหรับคุณ ห้องพักที่นี่สิ่งอำนวยความสะดวกครบครันให้คุณได้พักผ่อนอย่างสบาย อาทิเช่น ตู้เสื้อผ้า ผ้าขนหนู ราวตากผ้า รองเท้าแตะสำหรับในห้อง ร่ม. ผู้เข้าพักอาจกลับมาเติมพลังในห้องพักหลังจากท่องเที่ยวมาทั้งวัน หรือไปเพลิดเพลินต่อกับสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อนันทนาการของโรงแรม เช่น อ่างอาบน้ำร้อน ห้องฟิตเนส ซาวน่า สระว่ายน้ำกลางแจ้ง สปา ความสะดวกสบายเป็นเลิศทำให้ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น พรีเมียร์ บางเทาบีช รีสอร์ท คือตัวเลือกที่สมบูรณ์แบบสำหรับการเข้าพักใน ภูเก็ต